Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Tự làm sân chơi mini bằng cỏ nhân tạo trong nhà, ngoài vườn, sân sau nhà

Tự làm sân chơi mini bằng cỏ nhân tạo trong nhà, ngoài vườn, sân sau nhà
Sở hữu một sân chơi mini tại nhà là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn, với điều kiện xe cộ đông rất nhiều người hạn chế ra ngoài tập thể dục, chính vì vậy có một sân chơi mini tại nhà sẽ giúp bạn cảm thấy thỏa mái hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn,  không những giúp lũ trẻ trong gia đình bạn có một sân chơi bổ ích, an toàn mà còn giúp gia đình bạn có thêm không gian thư giãn, tổ chức những bữa tiệc ngoài trời thú vị, mang lại những trải nghiệm thú vị, an toàn tuyệt đối cho bé yêu, làm cho khu sân vườn của gia đình xinh đẹp hơn, luôn xanh tươi quanh năm.

Đối với sân chơi cỏ nhân tạo trên nền xi-măng, hoặc lót gạch như trên sân thượng thì việc thi công cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần trải cỏ lên bề mặt bằng phẳng của sân thượng và gắn keo để cố định. Còn với các sân chơi làm ngoài sân vườn trên nền đất thì bạn cần có thêm các thao tác làm phẳng bề mặt nền sân chơi.

Sân chơi dành cho dân công sở văn phòng, golf là môn thể dành cho giới thượng lưu, đẳng cấp, với cỏ nhân tạo chúng tôi sẽ cho bạn thỏa niềm đam mê với sân golf mini, được chơi trực tiếp, tiện lợi không còn xa vời nữa. Có nhiều mô hình thiết kế tùy theo diện tích văn phòng, cách bố trí mà bạn chọn, mô hình sân golf bạn thích.


Sân chơi bằng cỏ nhân tạo ngoài sân vườn, không khó để có một khu vui chơi giải trí tại nhà, bạn có một khuôn viên đủ rộng, một không gian lý tưởng để có khu vui chơi bằng cỏ nhân tạo, trẻ nhỏ và thú cưng có thể chạy nhảy vui đùa thỏa mái mà không sợ dơ bẩn, côn trùng...


Sân chơi cho khu vui chơi thiếu nhi bằng cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo có thể thay thế những loại thảm nhựa khác mà vẫn đảm bảo tính an toàn cao, tuổi thọ cao hơn, giá cả thấp hơn, công ty đã lắp đặt hơn 100 khu vui chơi, trường mầm non mẫu giáo, các thầy cô đều nhận định rằng cỏ nhân tạo lót khu vui chơi hiệu quả hơn những loại thảm nhựa khác. co nhan tao san bong da

Công ty TNHH XD TMDV Nhật Tiến Phát
Đ/C: 7/3 đường số 5, KP 2, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP HCM
Hotline: 0906.879.876. Mr.Tiến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét