Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Cỏ Nhân Tạo Lót hồ bơi quận 9, cỏ nhân tạo trang trí sân vườn, tiểu cảnh sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo



Cỏ nhân tạo trang trí hồ bơi được sử dụng từ lâu ở các nước Âu và Mỹ, ngày nay ở Việt Nam cũng đang được áp dụng rất nhiều. Nhất là ở những khu resort như Mũi Né, Phú Quốc, Nha Trang. Cỏ tự nhiên không thể sống gần khu nước mặn, bên cạnh đó hồ bơi rất hạn chế đất cát vì rất khó cho vệ sinh, theo thống kê việc chăm sóc bảo dưỡng cỏ tự nhiên hàng năm chiếm khá nhiều chi phí, do đó cỏ nhân tạo ngày càng được tin dùng cho việc trang trí, thảm cỏ. Chính vì vậy cỏ nhân tạo sân vườn được sử dụng để tăng tính thẩm mỹ và chống trơn trượt, màu sắc hài hòa,mát diệu. Về màu sắc, độ bền, chi phí chăm sóc vượt trội rất nhiều so với cỏ tự nhiên, chỉ lắp đặt một lần không cần chăm sóc bạn có thể sử dụng được 10 năm, tại sao không. Cỏ nhân tạo sẽ khiến hồ bơi của bạn đẳng cấp hơn

Mỗi hồ bơi có những đặt điểm riêng nên có những cách thi công khác nhau cho từng hồ, tùy vào vị trí hồ lớn bé, vị thế có thể lắp đặt cỏ nhân tạo theo phong thủy phù hợp với gia chủ, mang phong cách riêng biệt của gia chủ.


 Ngoài việc cung cấp đại lý phân phối cỏ nhân tạo hồ bơi chúng tôi còn thi công các loại hình thức khác chủ yếu là sử dụng cỏ nhân tạo như: Cỏ nhân tạo trang trí ngoài trờiCỏ nhân tạo trang trí showroomhttp://thamconhantao.net/co-san-vuon-dac-trung/co-nhan-tao-trang-tri-showroom.htmlCỏ nhân tạo trường mầm non,Cỏ nhân tạo cho công viên.
Hãy nhất máy lên và điện thoại : 0906879876 Mr.Tiến

Web : http://thamconhantao.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét