Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Làm sân bóng đá cỏ nhân tạo bao nhiêu tiền, công ty chuyên làm sân bóng đá cỏ nhân tạo ở tp hcm

Làm sao để đầu tư sân cỏ nhân tạo giảm 20% chi phí mà lợi nhuận vẫn đạt 80%.
Cách lựa chọn nhà cung cấp cỏ uy tính, chuyên nghiệp.
Loại cỏ nhân tạo nào tốt mà giá cả hợp lý
Thời gian tuổi thọ cỏ nhân tạo là bao lâu?
Chi phí để đâu tư một sân cỏ nhân tạo 5 người đá là bao nhiêu?
Đó là những câu hỏi mà nhiều chủ đầu tư đặc ra, vậy làm sao để biết được những điều đó. Chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn những yếu tố sau:
1- Công ty có tên tuổi, uy tín, đã làm nhiều công trình, nếu đã từng làm ở địa phương thì càng tốt. Dễ dàng đánh giá so sánh.
2- Cỏ sẽ có nhiều loại, nên chọn loại có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, thông số kỹ thuật cao. Một lời khuyên cho chủ đầu tư là không nên chọn những loại cỏ nhân tạo sân bóng đá quá chất lượng, trước mắt là chi phí bỏ ra cao, hai là không theo kịp xu thế sẽ bị chê, hạn chế người chơi. Nên chọn những dòng cỏ có Đtex từ 8800 trở lên, với dòng này thì mức giá trung bình phù hợp với túi tiền cũng như thời gian khai thác.
3- Thông thường tuổi thọ của cỏ nhân tạo từ 4-6 năm là phải thay cỏ mới, nhưng tùy theo tần xuất bạn khai thác, sẽ có những sân cỏ mau hư hơn do tần xuất đá cao.
4- Thường chi phí đầu tư 1 sân cỏ mini 5 người chơi với diện tích 800m2 thì chi phí khoảng 245tr.
Công ty TNHH XD TMDV Nhật Tiến Phát là đơn vị nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài, nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm của những công ty có tên tuổi trên thị trường cỏ. Với những dòng cỏ như NTP 8800SG, NTP 8800 SD, NTP 12000SD, NTP 12500 SD được đánh giá là những mẫu cỏ tốt nhất hiện nay, với mức giá hợp lý nhất
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn tốt nhất, tránh đốt tiền vào những chi phí không hợp lý. co nhan tao san vuonhttp://thamconhantao.net/gioi-thieu.html
Công ty TNHH XD TMDV Nhật Tiến Phát
Đ/C: 7/3 đường số 5, KP 2, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP HCM
web: http://thamconhantao.net/
http://conhantaonhattienphat.com/
http://giaconhantaosanvuon.blogspot.com/
Hotline: 0906.879.876

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét