Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Thay cỏ nhân tạo mới, thay cỏ sân bóng đá củ,dũ cỏ sân bóng cũ

Công ty chúng tôi chuyên thay cỏ nhân tạo sân bóng đá cũ, dủ cỏ làm lại mặt sân. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình với công việc. Chúng tôi đảm bảo sẽ hoàn thành tiến độ nhanh nhất và đạt chất lượng tốt nhất. Sân cỏ của bạn đã hoạt động được 5 đến 6 năm, cỏ đã xuống, bạn muốn nâng cấp, cải tạo lại mặt sân. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


Công ty chuyên cung cấp những dòng cỏ nhân tạo sân bóng đá chất lượng giá cả thấp, phù hợp với thị trường cạnh tranh hiện nay, với mức giá từ 160 đến 180.000đ/m2, bảo hành tới 6 năm.


 Chúng tôi tin rằng đây là những sản phẩm chất lượng giá tốt nhất. co nhan tao san vuon
Công trình sân cỏ nhân tạo Sport House ở Đồng Nai vừa mới được dủ cỏ cải tạo lại mặt sân.


Công trình sân bóng công viên Hoa Phượng khu dân cư mới Song Phú Vĩnh Long vừa mới trãi cỏ xong.


Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và giá tốt nhất
CÔNG TY TNHH XD TMDV NHẬT TIẾN PHÁT
Đ/C: 7/3 đường số 5, KP 2, P,Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM
web: http://conhantaonhattienphat.com/
http://thamconhantao.net/
Hotline: 0906.879.876 .Mr.Tiến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét