Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Cỏ nhân tạo lót sân chơi trẻ em, co nhan tao lot san truong mam non, co nhan tao lot khu vui choi truong mam non

Mỗi trẻ em được sinh ra đều là niềm hãnh diện, là tài sản vô giá mà cuộc sống này ban tặng cho các bậc làm cha mẹ. Chúng ta luôn cố gắng và hy sinh để dành những điều tốt đẹp nhất cho những đứa con thân yêu của mình.


Việc chọn trường mầm non cho bé là một trong những điều tốt đẹp đầu tiên mà Quý phụ huynh luôn trăn trở trong những năm tháng đầu đời của trẻ vì thế Trường Mầm Non Baby Sun ra đời để giải tỏa những lo lắng cho những bậc Cha Mẹ về môi trường học tốt và giáo viên kinh nghiệm yêu thương trẻ em.


Để đảm bảo việc giáo dục đạt kết quả toàn diện, tại trường trẻ được nuôi dưỡng theo đúng khoa học từ việc an toàn vệ sinh thực phẩm đến khâu chế biến. Hệ thống bếp một chiều với đầy đủ các dụng cụ nhà bếp theo đúng tiêu chuẩn quy định, các suất ăn của trẻ cũng được nhà trường nghiên cứu cẩn thận, khoa học nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ 
Ở trường mầm non Baby Sun, các bé được ăn theo các chế độ khác nhau, phù hợp với từng lứa tuổi và nhu cầu của các bé. co nhan tao san vuon


Công ty chúng tôi rất vinh hạnh khi góp phần tạo ra sân chơi bổ ích và an toàn cho trường mầm non Baby Sun ở Bình Dương. Với cỏ nhân tạo lót sân chơi các bé có thể tha hồ vui đùa mà không sợ bị té ngã trầy xước, chảy máu. Đảm bảo an toàn tối đa về chấn thương và sức khỏe.

Công ty TNHH XD TMDV Nhật Tiến Phát
Đ/C:7/3 đường số 5, KP 2, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP HCM
web: http://thamconhantao.net/
Hotline: 0906.879.876.Mr.Tiến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét