Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Cỏ nhân tạo giá rẻ và chất lượng> Cách chọn cỏ nhân tạo sân bóng đá tốt, làm sân bóng mini

Cỏ nhân tạo giá rẻ và chất lượng> chấn thương khi chơi sân cỏ nhân tạo ngày càng tăng> vì sao
Sân cỏ nhân tạo, một sân chơi rất quen thuộc với chúng ta hiện nay. Sân cỏ nhân tạo đã và đang đáp ứng nhu cầu thể thao vui chơi giải trí của chúng ta, đặc biệt là môn thể thao vua. Nhưng có một vấn đề đang được nhiều người quan tâm đó là: khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo rất dễ bị chấn thương, từ trầy xước đến đức dây chằng gối, một thực trạng làm cho người chơi lo lắng, và vì sao lại như vậy. 

Qua thời gian khảo sát và lấy ý kiến của những người chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo chúng tôi đúc kết ra những nguyên nhân chính sau:
-         Chọn cỏ nhân tạo kém chất lượng giá rẻ để đầu tư:  có thể nói đây là một sai lầm rất lớn của chủ đầu tư, người ta chỉ nghĩ tới chi phí thấp và lợi nhuận mà không nghĩ tới chất lượng, hậu quả không được an toàn khi chơi trên những sân cỏ nhân tạo kém chất lượng. Cỏ nhân tạo sân bóng đá kém chất lượng có những biểu hiện như sau, cỏ cứng té xuống là chảy máu, cỏ dễ mục chơi từ 2 đến 3 năm là cỏ bị mục đúc từng sợi, bục nát trên sân

-         Kỹ thuật làm sân cỏ nhân tạo không  nắm rõ: có một số chủ đầu tư tự mua cỏ về làm, vì không nắm bắt hết được các kỹ thuật thông số cần thiết để có một mặt sân êm và không động nước. Các thông số như bao nhiêu cát, hạt cao su/m2, cát sạch hay không, cao su loại nào, hạt to hay nhỏ....

-         Không có cái tâm: đối với những công ty nắm rõ kỹ thuật mà làm không đúng quy trình như là cắt xén bớt nguyên vật liệu, làm nhanh tiến độ không đảm bảo chất lượng. Chỉ nghĩ tới lơi nhuận trước mắt mà không quan tâm chất lượng, hậu quả sau này của sân.

Cách chọn cỏ nhân tạo tốt: một lời khuyên là chúng ta đừng ham rẻ mà chọn cỏ nhân tạo giá rẻ, nó chỉ có hại cho bạn thôi. Chắc các bạn cũng nghe câu tiền nào của đó, giá bao nhiêu thì chất lượng cỏ nhân tạo tới bấy nhiêu, không có cái gì giá rẻ mà chất lượng cao đâu bạn. Sân của bạn chỉ cần xảy ra chấn thương từ 2 đến 3 lần thì sẽ không ai tới sân bạn đá nữa, hoặc sẽ giảm đi 50% doanh thu cũng như lợi nhuận. Cách nhận biết cỏ nhân tạo tốt như sau:
-         Chọn những cỏ nhân tạo có Dtex từ 8800 trở lên, cỏ sợi đúc hình dạng kim cương hoặc sợi gân, cỏ có màu sắc đẹp bóng, cỏ có 3 lớp đế trở lên, sợi cỏ mềm và êm.
-         Ví dụ điển hình một số mẫu bên công ty đang cung cấp: cỏ nhân tạo sân vườn
Ø  Cỏ nhân tạo NTP 12000SD
Ø  Cỏ nhân tạo NTP 12500SD
Ø  Cỏ nhân tạo NTP 8800SD
Công ty tnhh xd tmdv nhật tiến phát
Đ/C: 7/3 đường số 5, KP 2, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0906.879.876

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét