Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Lắp đặt cỏ nhân tạo cho khuôn viên sân nhà vườn, trước nhà và sân sau nhà, khuôn viên chung cư bằng cỏ nhân tạo

Bạn không có thời gian chăm sóc sân sau, khu vườn nhà
Chi phí cao khi phải trả tiền chăm sóc
Khuôn viên không có đủ ánh sáng cho khu vườn phát triển
Khuôn viên không có đất dành cho sân vườn
Bạn muốn có một sân chơi, khuôn viên sạch sẽ mà không tốn nhiều thời gian, chi phí cho việc trồng cỏ, chăm sóc, bảo dưỡng.
Chúng tôi có 5 ý tưởng về khuôn viên, sân vườn lắp đặt cỏ nhân tạo cho bạn
1-      Bạn đang ở nhà phố, trước nhà có khuôn viên rộng, bạn trồng cây kiểng, cây xanh, hoa lá. Cỏ tự nhiên như cỏ nhung nhật, cỏ chỉ, bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian chăm sóc cỏ. Cỏ sẽ già cõi và chết theo thời gian, bạn phải thường xuyên cắt tỉa, bón phân. Công việc đi làm đã chiếm hết thời gian, bạn không có thời gian chăm sóc, cỏ sẽ úa, héo và chết làm cho khu vườn trở nên xấu đi, còi cọc, mưa xuống thì sìn lầy. Cỏ nhân tạo sân vườn sẽ giúp bạn thay thế cỏ tự nhiên rất hiệu quả.



2-      Sân sau là khu sân chơi đầy lý tưởng mỗi khi cuối tuần, ngày nghỉ. Là nơi hợp mặt bạn bè tổ chức tiệc tùng hay đi bộ rất thú vị. Bạn cứ tưởng tượng xem,sân sau với những góc cây, cỏ héo chết, không ai chăm sóc. Bạn đã bỏ đi một khoảng không mà rất nhiều người muốn có. Hãy để cỏ nhân tạo sân vườn giúp bạn có khu vườn sau nhà như ý.



3-      Bạn đang ở trong những thành phố lớn, nhà cửa chật hẹp. Bạn muốn có một mảng xanh để tô đậm thêm vẻ đẹp của ngôi nhà, mà cỏ tự nhiên không làm được. Ban công của nhà bạn sẽ xanh tươi hơn, những chậu hoa tỏa ngát hương thơm, nền nhà sạch sẽ không cát đất. Cỏ nhân tạo lót ban công, bạn đã biết chưa



4-      Một khoảng không mà bạn không thể bỏ qua nữa đó là sân thượng, một không gian, khoảng trống tuyệt vời cho trồng hoa, tập thể dục, hội hộp bạn bè. Bạn cũng có thể mở quán cafe, cỏ nhân tạo lót sân thượng giúp sân thượng của nhà bạn sạch sẽ hơn, xanh tươi hơn.




5-      Cỏ nhân tạo ớp tường, chắc bạn thấy lạ nhưng điều đó có thể làm được và rất đẹp. Một sự phá cách trong kiến trúc, không gian ngôi nhà bạn trở nên xanh hơn, mát hơn. Bạn cũng có thể khắc chữ lên trên cỏ rất dễ dàng. cỏ nhân tạo sân bóng đá



Công ty TNHH XD TMDV Nhật Tiến Phát
Đ/C: 7/3 đường số 5, KP 2, P.Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM
web: http://thamconhantao.net
Hotline: 0906.879.876

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét