Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Tính thân thiện của cỏ nhân tạo với trẻ nhỏ và thú cung

Những lợi thế của cỏ giả làm cho nó đơn giản và đơn giản, bạn có thể tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian, cho phép bạn có nhiều thời gian hơn để thư giãn và tận hưởng không gian của bạn, cho dù đó là ở ngoài trời hoặc trong nhà.
Vật nuôi, trẻ em và người lớn sẽ yêu bãi cỏ của bạn !
Nếu bạn đang chán với những bãi cỏ lầy lội vào mùa đông và cỏ cắt cỏ  trong mùa hè, cỏ nhân tạo cho bạn cơ hội để ngồi lại và tận hưởng tất cả các-quanh năm xanh. Trẻ em của bạn hoặc grand-con sẽ yêu cỏ mềm, vật nuôi của bạn có thể chạy xung quanh và bạn sẽ không phải làm sạch bùn khỏi họ và không có cỏ, cắt chặt yêu cầu.

Cũng như đặt nó trong khu vườn của bạn, bạn có thể đặt cỏ giả trên ban công hoặc cầu thang ngoài trời. Nếu bạn đi ra ngoài cắm trại, nó là một bề mặt tuyệt vời để giữ cho các bên ngoài cửa lều của bạn hoặc campervan bùn miễn phí, hoặc tại sao không đặt cỏ giả trên vườn mái nhà của bạn? Như bạn có thể cho biết, cỏ nhân tạo là một cách thiết thực để làm sáng lên màu xám, không gian cụ thể, tiếp thêm sức mạnh cho họ và cho họ một hợp đồng thuê mới của cuộc sống. Bạn có thể thấy lý do tại sao ngày càng có nhiều người đang làm cho các quyết định để cài đặt cỏ nhân tạo trong không gian của họ.

                                              Ưu điểm của cỏ nhân tạo.


Dưới đây là những lợi ích chính của việc mua cỏ nhân tạo từ Artificial Grass Ltd:
·    Cỏ có độ bền cao, vì vậy mà bạn có thể mong đợi nó sẽ kéo dài đặc biệt là trong các lĩnh vực sử dụng nặng, giống như lối đi. 
Chỉ cần tưởng tượng không, các bãi bùn trơn trượt hơn, không có giày bùn hơn hoặc bàn chân chó bùn 'để có để làm sạch! Ngoài ra, không thay thế bản vá lỗi chết cỏ. Cài đặt cỏ nhân tạo trang trí giả có nghĩa là bạn sẽ có một bề mặt bền và mang lại cho bạn những lợi ích của việc giảm danh sách làm sạch của bạn.

·    Bạn chỉ cần thực hiện bảo trì đèn khi co nhan tao san vuon đã được cài đặt, do đó không đủ nhìn xa máy cắt cỏ xung quanh, hoặc nhận được xuống trên tay và đầu gối của bạn để loại cỏ. 
Điều này, tất nhiên, tạo cho bạn tiết kiệm thời gian và up-giữ chi phí, và đặc biệt hữu ích nếu bảo trì là không thể hoặc không thực tế.

·    Bởi vì bạn sẽ không cần phải cắt hoặc tưới cỏ, hoặc thậm chí áp dụng phân bón hay thuốc trừ sâu, bạn đang giúp đỡ các môi trường và tiết kiệm cho mình tiền. 
Bởi vì bạn không cần phải tưới nước cỏ nhân tạo, điều này là lý tưởng, nơi nước khan hiếm hoặc trong ống nước / phun nước khu vực cấm. Đối với những người trên mét nước nó cũng cung cấp một khoản tiết kiệm;trong thời tiết ấm áp nó ước tính rằng có tới 75% các nước khu dân cư được sử dụng để tưới cỏ.
·    Đối với mỗi mm cỏ mua, NTP đóng góp cho môi trường bằng cách mua các khoản tín dụng carbon thông qua Woodland Trust, để bù đắp các chi phí môi trường của cỏ và các nhà máy nơi nó được sản xuất.
·    Bằng cách mua cỏ nhân tạo sân vườn của bạn thông qua NTP, bạn đang giúp đỡ một địa phương. Tất cả cỏ của chúng tôi được sản xuất tại nhà máy nước ngoài và phân phối trực tiếp cho bạn, hoặc thông qua trình cài đặt của bạn. Bạn có thể được an toàn trong kiến ​​thức mà việc vận chuyển cỏ của bạn đã không được xây dựng lên dặm quá nhiều bởi thời gian nó đến với bạn, và rằng nó được hỗ trợ sản xuất.


·    Hãy xem chúng tôi biểu đồ so sánh cỏ để xem cỏ sẽ có lợi cho bạn nhất. Bạn có thể muốn cài đặt cỏ mình, trong trường hợp đó hãy xem chúng tôi hướng dẫn cài đặt , hoặc nếu bạn muốn ngồi lại và xem người khác làm công việc khó khăn, tìm thấy một trình cài đặt .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét