Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Lót cỏ nhân tạo cho trường mầm non Hạnh Phúc, cỏ nhân tạo lót trường mầm non, cỏ nhân tạo cho khu vui chơi

Công ty TNHH XD TMDV Nhật Tiến Phát rất vui và tự hào là đơn vị lót cỏ nhân tạo sân chơi cho trường mầm non Hạnh Phúc quận Thủ Đức. Với khuôn viên rộng, đầu tư rất bài bản và có chiều sâu về giáo dục, kết hợp với không gian xanh, trường mầm non tư thục Hạnh Phúc quận Thủ Đức là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh tại phường Linh Trung, Thủ Đức.
Khu vui chơi rộng thoáng là sự ưu tiên của nhà trường, học tập kết hợp với vui chơi, giải trí là rất khoa học, được rất nhiều trường áp dụng. Không gian xanh sạch, đẹp và an toàn làm tăng khả năng vui chơi hoạt động của các bé,những sân chơi như vậy mang lại sự gần gũi với thiên nhiên hơn, kích thích tư duy và phát triển của bé tốt hơn.


Trò chơi nhật bóng của cô dạy trẻ và các bé trường mầm non Hạnh Phúc



Hình ảnh giờ giải lao các bé được vui đùa với sân chơi được lắp đặt bằng cỏ nhân tạo, rất êm và mềm, các bé rất thích thú vui đùa.


Trò chơi ném banh vô ổ trứng cũng không đơn giản tí nào, ném 5 đến 6 lần mới vô được. Trò chơi này cũng thu hút rất nhiều bé thử sức, phải cần tới sự giúp đỡ của cô mới ném vào được, nhìn các bé rất hăng hái, mình cũng rất vui.



Bé này xí nguyên con vịt, không cho bạn nào lên hết, sao mặt trầm ngâm vậy nè, chắc không vui chuyện gì đây. Bị cố mắn hay bạn bè ăn hiếp đây, với sân chơi bằng cỏ nhân tạo, chúng ta có thể đặt nhiều trò chơi trực tiếp lên bề mặt cỏ mà không bị ảnh hưởng gì. Cỏ nhân tạo rất bền không tốn thời gian chăm sóc, không bùn lầy, sâu bọ và ký sinh, an toàn với con người. Cỏ nhân tạo lót trường mầm non là sự lựa chọn hàng đầu cho khu vui chơi Xanh-Sạch-An Toàn

Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr: Tiến: 0906.879.876 để được tư vấn tốt nhất, vì sức khỏe con em chúng ta.

http://thamconhantao.net/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét