Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Cỏ nhân tạo trang trí cửa hàng,shop, showroom, văn phòng công ty....

Cỏ nhân tạo trang trí, lót sàn shop, cửa hàng,văn phòng...
Một cửa hàng cần hội tụ rất nhiều yếu tố để thành công, từ vị trí, mặt bằng, nguồn hàng giá cả, phong cách phục vụ...phong thủy thì sao, các bạn đã từng quan tâm chưa, hay là cách trang trí trình bày từng loại sản phẩm, hàng hóa một cách hợp lý nhất, dễ nhìn, dễ tìm nhất. Làm  sao mà khi khách hàng vào là những sản phẩm hiện rõ, đập vào ánh mắt khách hàng, làm tăng khả năng kích thích về sản phẩm. Với kinh nghiệm đã từng mở shop cửa hàng quần áo mình cũng đã tìm tòi rất nhiều, nào là đọc báo, xem tư vấn, hỏi ý kiến... ngoài những yếu tố cần và đủ như vừa nêu thì phải thể hiện được sự khác lạ, đẳng cấp trong cửa hàng của mình. Ví dụ như là màu sơn phải sáng tạo, làm sao khi khách hàng vào cảm thấy thích thú, vui nhộn, hay là cách bố trí đèn pha, chiếu sáng,vị trí hợp lý đủ độ sáng và không quá gần để tạo nhiệt nóng cho khách hàng. Hoặc là sàn nhà sử dụng vật liệu gì, lót gạch hay sàn gỗ, làm sao dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Mình đã đi nhiều cửa hàng và shop từ quần áo, giày dép,đồ thể thao, tranh thêu, hoa kiểng....có một sản phẩm mới dùng để trang trí hoặc lót sàn nhà mà mình rất ưng ý đó là cỏ nhân tạo trang trí shop, cửa hàng.

Mình đã đi và gặp một vài nơi sử dụng, với tính tò mò của mình ngay lập tức về nhà mình lên mạng tìm ngay cỏ nhân tạo trang trí, và có nhiều bài viết về cỏ nhân tạo trang trí shop,cửa hàng...tính ưu việt, đa năng của cỏ nhân tạo trang trí mình rất thích.

Các bạn có thể dùng cỏ nhân tạo để lót sân vườn,lót sân chơi công viên, trang trí shop, quan cafe, lót đường đi, đính lên tường.... nhìn rất đẹp và lạ, làm như mang cả mảng xanh vào trong nhà, trong shop vậy đó. Cảm giác gần gũi với thiên nhiên, nhẹ nhàng bay bõng làm tăng phong cách của khu vườn, cửa hàng, shop của bạn. Sự độc lạ này sẽ làm cho khách hàng thích thú hơn, tạo thêm nhu cầu mua hàng cho bạn, và shop của bạn sẽ được nhiều người biết đến. Thực tế là vậy, ngày nay đã có nhiều người sử dụng cỏnhân tạo sân vườn vào trang trí cửa hàng, shop buôn bán, thậm chí còn thiết kế cả sân gold trong cửa hàng,phòng làm việc.

Nâng tầm cao cửa hàng, shop mình lên, khẳng định được Stylite của mình. Hãy đến với cỏ nhân tạo trang trí shop, cửa hàng, showroom để nâng tầm lên nào. Cỏ nhân tạo trang trí văn phòng, cỏ nhân tạo trang trí quán cafe, cỏ nhân tạo trang trí shop, cỏ nhân tạo trang trí cửa hàng,cỏ nhân tạo trang trí vườn...

Hotline: 0906.879.876 Mr. Tiến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét