Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Cỏ nhân tạo sân thượng, cỏ nhân tạo lót ban công, cỏ nhân tạo lót cầu thang

Một số mẫu cỏ nhân tạo lót đường đi, lót ban công, sân thượng, cầu thang.
Cỏ nhân tạo một loại vật liệu mới được sử dụng phổ biến trong trang trí nội ngoại thất. Có tính thẩm mỹ và đa năng cao nên được nhiều kiến trúc sư đưa vào bản vẽ thiết kế. Cỏ nhân tạo sân vườn được làm từ chất liệu tổng hợp là PE và PP, có khả năng chống tia UV cao, rất mềm êm và dẻo dai, có thể chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Để thay thế dần cỏ tự nhiên mà vẫn có muốn có được một không gian xanh, mảnh vườn xanh, sạch đẹp thì ngoài cỏ nhân tạo sân vườn thì không còn sản phẩm nào có thể thay thế được hiện nay. Với cỏ nhân tạo sân vườn các bạn có thể sử dụng vào nhiều hạng mục, chức năng khác nhau. Sau đây là một số ứng dụng mà hiện nay đang được nhiều người áp dụng.
- Cỏ nhân tạo sân vườn lót vườn
Khu vườn trước khi trải cỏ.


Khu vườn sau khi trải cỏ


Sân vườn đã hoàn thành với màu xanh tươi rất đẹp, bạn không phải bận tâm về tưới nước bón phân hay những con côn trùng làm bạn dị ứng, khó chịu. Với cỏ nhân tạo sân vườn bạn có thể chơi thể thao trực tiếp lên trên mà không ảnh hưởng tới chất lượng cỏ, sẽ không còn tình trạng bùn lầy mỗi khi con bạn ra vườn hay những chú thú cưng mang bùn, đất bẩn vào nhà. Cỏ nhân tạo sân vườn đúng là giải pháp hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn.
- Cỏ nhân tạo trang trí văn phòng, cửa hàng.



Một không gian mới lạ, gần gũi với thiên nhiên sẽ được ưu thích hơn. Căn phòng với không gian rộng, xanh sạch mang lại cảm giác thỏa mái,giúp hiệu quả công việc tốt hơn. Cỏ nhân tạo trang trí văn phòng, cỏ nhân tạo trang trí phòng làm việc sẽ thay thế những loại thảm trang trí trí, mà vẫn đảm bảo về thẩm mỹ và tính kinh tế. Thỏa sức sáng tạo với căn phòng trang trí bằng cỏ nhân tạo
- Cỏ nhân tạo trang trí showroom, quán cafe, studio, bar.


Một sự khác lạ trong phong cách trang trí, có thể sẽ làm thay đổi rất nhiều về giá trị và tính thẩm mỹ của quán cafe, studio hay cửa hàng. Một không gian lãng mạng, một khoảnh khắc hạnh phúc, những giây phút trầm ngâm suy tư, đệm thêm một màu xanh xanh dưới ánh đèn sẽ tạo ra một không gian huyền ảo, gợi lên bao cảm xúc, thả hồn vào không gian nhạc nhẹ nhàng, tận hưởng hương vị thơm ngon của tách cafe, hay đang say đắm trong vòng tay của người iu. Những cảm xúc thật khó tả, nhưng được cảm nhận rất rõ ràng. Sự kết hợp hài hòa giữa trang trí có nhân tạo với không gian xanh sẽ mang lại cho khách hàng sự thích thú và người ta sẽ đến quán bạn nhiều hơn.












Công ty TNHH XD TMDV Nhật Tiến Phát
7/3 đường số 5, KP 2, P.Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM
web: http://thamconhantao.net/
Hotline: 0906.879.876

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét