Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Loại cỏ nhân tạo phù hợp lót trường mầm non khu vui chơi, cỏ nhân tạo lót sân trường

Loại cỏ nhân tạo phù hợp lót trường mầm non khu vui chơi

Cỏ nhân tạo có mặt tại thị trường Việt Nam tính đến nay gần 10 năm, phần lớn cỏ nhân tạo được sử dụng trong các hạng mục thể thao như san bong da co nhan tao, bóng chày, tennis... những năm gần đây cỏ nhân tạo được phát triển thêm lĩnh vực trang trí, lót sân vườn. Trên thế giới cỏ nhân nhân tạo dần dần được thay thế cỏ tự nhiên vì tính đa năng, thực dụng của cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo chỉ một lần lắp đặt có thể sử dụng được 7 đến 10 năm mà không cần phải chăm sóc, bón phân tưới nước, chống chọi tốt với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Giúp tăng ngân sách nhà nước rất nhiều, góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên nước.

 Hiện nay cỏ nhân tạo được sử dụng như một loại vật liệu xây dựng gần gũi với các công trình từ nội thất đến ngoại thất, ví dụ như thay thế cỏ tự nhiên lót sân vườn, trang trí quán cafe, lót sân thượng ban công, óp tường, lót khu vui chơi trường mầm non....Tính đa năng của cỏ nhân tạo sân vườn được thừa nhận từ nhà sản xuất đến khách hàng, chúng ta cỏ thể sử dụng rất nhiều mục đích khác nhau với cỏ nhân tạo sânvườn mà vẫn đem lại không gian đẹp, thiết kế sang trong, gần gũi với thiên nhiên. Vấn đề chúng tôi đang muốn đề cặp đến ở đây là, loại cỏ nhân tạo nào phù hợp lót trường mầm non, như các bạn đã biết thì các trường mầm non đa số là các bé còn khá nhỏ, nên từ cơ thể nhỏ bé, yếu mềm đến nhận thức còn thấp, vì vậy làm sao để chọn được loại cỏ nhân tạo nào lót sân trường, khu vui chơi cho các bé mà ao toàn, sạch sẽ. Trong khi trên thị trường có hàng chục công ty cung cấp sản phẩm cỏ nhân tạo, không đơn giản để lựa chọn loại cỏ nhân tạo phù hợp lót trường mầm non khu vui chơi.


Cỏ nhân tạo không chất lượng sẽ xảy ra những trường hợp như sau: trẻ chơi không thỏa mái vì cỏ không có độ êm, mềm, dễ trầy xước khi té ngã, cỏ bị bong tróc các bé có thể ăn vào miệng... để chọn lựa được loại cỏ nhân tạo phù hợp lót trường mầm non khu vui chơi cần dựa vào những tiêu chí sau: cỏ có mật độ dày và êm đảm bảo không xảy ra tình trạng chấn thương, trầy xước khi vui chơi, có độ êm giúp các bé nô đùa mà không ảnh hưởng tới chân. Cỏ phải chắc, không bung tróc, số lớp đế phải dày thì tuổi thọ sẽ cao. Hiện nay công ty TNHH XD TMDV Nhật Tiến Phát đang cung cấp 2 loại cỏ nhân tạo sân vườn dùng lót cho sân trường, khu vui chơi, trang trí rất đẹp với chất lượng đạt tiêu chuẩn đã đề ra và giá cả cực kỳ hợp lý. co nhan tao san vuon

-          Mẫu cỏ NTP SV4: loại cỏ chất lượng nhất mà công ty đang cung cấp hiện nay, mật độ cỏ dày với Dtex 11500 thì đảm bảo độ êm, mềm cho sân chơi, sợi cỏ cao 25mm, đế 3 lớp, màu xanh rất đẹp không thua gì cỏ tự nhiên. Với mẫu cỏ NTP SV 4 công ty đã cung cấp và thi công cho hơn 200 trường mầm non trong các quận ở tp hcm và các tỉnh ngoại thành. Được sự phản hồi tích cực từ các trường, đánh giá mẫu cỏ NTP SV 4 là loại cỏ nhân tạo phù hợp lót trường mầm non khu vui chơi.


-        Mẫu cỏ NTP SV2: một mẫu cỏ với chất lượng không thua kém mẫu NTP SV4 chỉ khác nhau về màu sắc, mẫu NTP SV2 có đệm thêm những sợi cỏ vàng dưới chân cỏ làm cho cỏ đa dạng sáng hơn, một sản phẩm đa dạng với màu xanh úa vàng, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng khó tính.


Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr: Tiến 0906.879.876



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét