Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Cỏ nhân tạo lót sân trường, cỏ nhân tạo lót trường mầm non, cỏ nhân tao trường mầm non khu vui chơi thiếu nhi

Cỏ Nhân Tạo Lót Sân Trường
Theo quy định của bộ giáo dục và đào tạo, bắt buộc các trường học từ mầm non đến các bậc đại học ngoài cơ sở vật chất giảng dạy thì phải có một sân trường, một khoảng không làm khu vui chơi giải tri sau giờ nghỉ giải lao. Với điều kiện đất chật người đông ở những trung tâm thành phố thì kiếm được một khoảng không làm sân trường không hề đơn giản tí nào, nếu trường có thì cũng chỉ nhỏ hoặc vừa. Sân trường là rất cần thiết đối với các trường học, là nơi giúp các em học sinh thư giản, vui chơi sau những giờ học căng thẳng. Chính vì vậy hiện nay thì sân chơi trong trường học được rất chú tâm đầu tư, trồng cây xanh tạo môi trường mát mẻ và giúp bảo vệ bầu khí quyển, lắp đặt một số trò chơi ở sân trường.


Sân trường là nơi để tổ chức các hoạt động ngoại khóa như giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao, các trò chơi. Yếu tố sạch và an toàn cũng được nhà trường và các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu, sử dụng vật liệu gì lót sân trường, trồng cỏ tự nhiên hay lót gạch....đa phần nhiều trường lót gạch và lót thảm nhựa để cho vui chơi sạch sẽ hơn. Nhưng nhược điểm là độ cứng, độ ma sát dễ làm tổn thương khi tham gia vui chơi, đặc biệt là ở những trường mầm non, các bé rất hiếu động, ham vui nên thường xảy ra trầy xước.



Để giải quyết vấn đề này, cỏ nhân tạo sân vườn sẽ giúp bạn: Cỏ nhân tạo lót sân trường có chất lượng rất tốt, được làm từ sợi PP và PE thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của các học sinh. Cỏ nhân tạo có độ mềm và êm chống trơn trượt, trầy xước rất tốt. Nắm bắt được nhu cầu tình hình sân chơi tại các trường mẫu giáo ở Việt Nam vẫn còn thiếu thốn, đặc biệt là ở các khu thành phố lớn các bé không có khoảng sân chơi an toàn nên các trường học, mẫu giáo đã thực hiện lắp đặt sân chơi cỏ nhân tạo hiện đại để tạo sân chơi lành mạnh cho các em đến học tại trường.


Trên thực tế hiện nay cỏ nhân tạo lót sân trường được rất nhiều trường áp dụng, nhiều nhất là các trường mầm non. Do nhu cầu ngày càng cao, để đáp ứng tốt về chất lượng cũng như giá cả. Công ty TNHH XD TMDV Nhật Tiến Phát giới thiệu tới các trường mẫu cỏ nhân tạo lót trường chất lượng tốt và giá thành tương đối hợp lý. Mẫu cỏ nhân tạo NTP SV4 màu sắc rất bác mắt, cỏ cao êm và mềm, giảm tối đa trầy xước khi chơi trên cỏ. Công ty đã lắp đặt cỏ nhân tạo sân trường, cỏ nhân tạo khu vui chơi thiếu nhi với gần 200 trường ở TP HCM và hơn 180 trường ở các tỉnh thành khác.
Hình ảnh một số công trình tiêu biểu:



Web: http://thamconhantao.net/
hotline: 0906.879.876
https://www.facebook.com/sanvuonconhantao?ref=hl

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét