Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Lắp đặt sân chơi cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo cho khu vui chơi trường mầm non

Các bậc cha mẹ muốn con em chúng ta có môi trường học tốt nhất, chính vì vậy việc chọn lựa trường được các bậc phụ huynh rất chú trọng. Tiêu chí chọn lựa trường cũng rất khắc khe, trường phải có tên tuổi, có uy tín, đội ngũ giảng viên tốt. Bên cạnh đó là quy mô, cơ sở vật chất cũng được các bậc phụ huynh rất chú trọng, từ sân chơi đến phòng học. Sân chơi phải rộng, thoáng mát và êm để tránh gây chấn thương, trầy xước khi các bé vui chơi.
Sân chơi lót cỏ nhân tạo cho bé là sự lựa chọn của rất nhiều trường hiện nay, từ trường mầm non đến trung học phổ thông. Tính đa năng của cỏ nhân tạo cho khu vui chơi trường mầm non đã thuyết phục được rất nhiều trường và phụ huynh kể cả những trường quốc tế. Từ khuôn viên rộng đến hẹp, môi trường thiếu ánh sáng, hoặc phải tốn nhiều chi phí cho chăm sóc, bón phân, tưới nước mà khuôn viên khu vui chơi vẫn không như mong đợi. Cỏ chết,tưới nước thì lầy lội, mỗi lần các bé ra chơi lại mang vào lớp học những mảng bùn, các, không sạch sẽ tí nào.
Cỏ nhân tạo sân chơi thiếu nhi có chất lượng rất tốt, được làm từ sợi PP và PE thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của các học sinh. Cỏ nhân tạo có độ mềm và êm chống trơn trượt, trầy xước rất tốt. Nắm bắt được nhu cầu tình hình sân chơi tại các trường mẫu giáo ở Việt Nam vẫn còn thiếu thốn, đặc biệt là ở các khu thành phố lớn các bé không có khoảng sân chơi an toàn nên các trường học, mẫu giáo đã thực hiện lắp đặt sân chơi cỏ nhân tạo hiện đại để tạo sân chơi lành mạnh cho các em đến học tại trường.
Trước đây các không gian ngoài sân chơi của các bé tại các trường mầm non tại Việt Nam được lót bằng những miếng nhựa mỏng để đặt đồ chơi lên, nhằm tránh bẩn và êm dịu cho bé. Sau một thời gian, nhận thấy những phương án này thực sự chưa hiệu quả. Nguyên nhân vì các miếng nhựa mỏng ngoài trời do mưa nắng nên rất dễ bị nứt rách và độ bền không được lâu. Còn nền gạch trong nhà, có một số bé chơi bị trượt té sẽ gây va chạm thương tích.
Do vậy, mọi người đã tính đến việc lắp đặt những tấm thảm lót sàn êm dịu hơn. Tuy nhiên, các tấm thảm loại này rất đắt và không có tuổi thọ lâu dài. Phương án lắp đặt thảm cỏ nhân tạo lúc này bắt đầu được chú ý đến và dần được các bậc phụ huynh và nhà trường đón nhận tại các trường mẫu giáo trên khắp cả nước.
Cỏ nhân tạo cho trường mầm non, cỏ nhân tạo  không bị ảnh hưởng bởi cỏ nhân tạo có tính kháng thời tiết cao. Khi trời nắng, cỏ nhân tạo không bị héo úa, khi trời mưa không bị ngập úng. Chính vì vậy, sử dụng sân cỏ nhân tạo trong trường mầm non các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm, con trẻ của bạn sẽ không bị trơn ngã, dính bùn lầy khi trời mưa và không bị vi trùng cắn khi trời nắng.
Sân chơi cỏ nhân tạo còn tạo không gian tươi mát, kích thích sự sáng tạo và nô đùa của bé. Với những trò chơi vận động ngoài trời dưới sân cỏ nhân tạo an toàn, cô giáo có thể cho các trẻ cùng tham gia chơi với nhau, phát triển các trò chơi team building ngay từ bé cho trẻ. Đây hoàn toàn là việc làm tốt, hỗ trợ sự đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau cho các trẻ.


Trường mầm non Cánh Thiên Thần Thủ Đức


Cách bố trí phòng rất tinh tế, màu sắc rất sáng kích thích sự thích thú của bé, sàn nhà được lót bằng cỏ nhân tạo rất êm,như mang cả khu vườn xanh vào phòng học. Cô giáo Nhung từng chia sẻ các bé rất thích chơi với môi trường cỏ nhân tạo, vì nó sạch và êm. Có bé còn đòi ba mẹ mua cỏ nhân tạo sân vườn về lót trong phòng ở nhà như ở trường mới chịu. Cám ơn sự ủng hộ của trường mầm non Cánh Thiên Thần.
Trường mầm non Mẹ Yêu Con





Trường mầm non Mẹ Yêu Con đã chọn lắp đặt cỏ nhân tạo sân vui chơi thay vì chọn những loại thảm khác. Cô Hoa chia sẻ. Cô cũng đã đi nhiều trường, cũng tìm hiểu nhiều về các loại thảm lót sân chơi cho trường mầm non. Nhưng có quyết định lắp đặt cỏ nhân tạo vì nó ưu việt hơn những loại thảm khác, từ giá cả đến chất lượng, tuổi thọ...Cô rất hài lòng với cỏ nhân tạo sân vườn mà công ty Nhật Tiến Phát lắp đặt. Cảm ơn cô Hoa trường mầm non Mẹ Yêu Con đã ủng hộ sản phẩm của công ty

  
Trường mầm Non Hạnh Phúc


Trường khai trương trước dịp lễ noel, sân vui chơi của trường được công ty Nhật Tiến Phát thảm cỏ nhân tạo sân vườn, ban lãnh đạo nhà trường, các bé và phụ huynh rất hài lòng và thích thú với khu vui chơi bằng cỏ nhân tạo. Các trò chơi như cầu trượt, xích đu, thú nhún được lắp đặt trực tiếp lên bề mặt của cỏ nhân tạo, tạo sự êm và mát tránh bị trầy xước khi các bé vui chơi. cỏ nhân tạo lót sân khu vui chơi, cỏ nhân tạo cho sân chơi thiếu nhi, cỏ nhân tạo cho trường mầm non, cỏ nhân tạo lót trường học

 Công ty TNHH XD TMDV Nhật Tiến Phát
Đ/C: 7/3 đường số 5, KP 2. P.Bình Thọ. Q. Thủ Đức, TP HCM
web: http://thamconhantao.net/
Hotline: 0906.879.876 ( Mr. Tiến)








                    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét