Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Cỏ nhân tạo sân trường trang trí nhà hàng khách sạn, lót khu vui chơi bằng cỏ nhân tạo

Cỏ nhân tạo, cỏ nhựa hay cỏ giả là những từ mà chúng ta dùng để gọi và cỏ nhân tạo nói chung. Có nhân tạo có mặt ở thị trường việt nam tính đến nay hơn 10 năm, xong thì cũng chỉ có một phần nhỏ số người biết đến cỏ nhân tạo. Đa số biết cỏ nhân tạo dùng làm sân bóng đá mini, hay sân bóng đá cỏ nhân tạo, còn những loại cỏ nhân tạo khác thì ít ngưới biết đến. Chẳng hạn như cỏ nhân tạo trang trí, chắc các bạn cũng đã từng nghe qua, hoặc từng thấy qua ở đâu rồi. Thật sự cỏ nhân tạo trang trí hay còn gọi là cỏ nhân tạo sân vườn mới phát triển ở thị trường việt nam, có thể do nhiều yếu tố mà cỏ nhân tạo sân vườn phát triển châm ở việt nam. 


Giá cả là yếu tố đầu tiên và kế tiếp là su hướng thẩm mỹ của người việt nam còn thấp, xong thực tế hiện nay thì cỏ nhân tạo sân vườn được giới xây dựng việt nam sử dụng rất nhiều, cỏ nhân tạo trang trí được xem là một loại vật liệu mới rất đa dang, đa năng trong ngành ốp lát xây dựng. Cỏ nhân tạo không cần phải chăm sóc, bón phân hay tưới mà bạn vẫn có khu vườn xanh như mong muốn. Trên thực tế thì đâu phải ai cũng có thời gian chăm sóc khu vườn và đặc biệt hơn có những nơi ẩm thấp, thiếu ánh sáng cỏ tự nhiên không sống được thì cỏ nhân tạo sân vườn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Theo thống kê tính toán chi phí chăm sóc trồng cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo thì chi phí lót cỏ nhân tạo và bảo trì chỉ bằng 1/10 so với chi phí chăm sóc trồng cỏ tự nhiên. Tuy giá lúc đầu cao hơn cỏ tự nhiên, nhưng chỉ cần một năm sau là chi phí chăm sóc cỏ tự nhiên bằng chi phí mua vào của cỏ nhân tạo, trong khi cỏ nhân tạo rất bền, tuổi thọ lên đến 10 năm, sống được ở những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.  

Công ty NTP Grass là công ty hàng đầu tại việt nam về cỏ nhân tạo, chúng tôi luôn nghiên cứu tìm tòi để đưa ra những mẫu có tốt nhất, chất lượng nhất cho thị trường việt  nam. Như các bạn đã biết việt nam có khí hậu rất khắc nghiệt, vào những mùa cao điểm thì nhiệt độ rất cao, làm sao có những loại cỏ nhân tạo chống chọi được với điều kiện khắc nghiệt đó. Cỏ nhân tạo sân vườn công ty NTP Grass cung cấp có nhiều loại, màu sắc và chiều cao, có thể nói là chín mười với cỏ thật, các bạn khó cỏ thể phân biệt được đâu là cỏ thật và đâu là cỏ tự nhiên. 


Công ty đã thi công cho hơn 1000 khu vườn cỏ nhân tạo cho các gia đình tại việt nam và hơn 500 sân chơi bằng cỏ nhân tạo cho các trường mầm non, khu vui chơi giải trí. Ngoài lĩnh vực cỏ nhân tạo sân vườn công ty còn cung cấp thêm cỏ nhân tạo sân bóng đá phục vụ cho các sân bóng đá mini, phong trào thể dục thể thao quan quần chúng. Với tầm nhìn và sứ mệnh đến năm 2020 công ty quyết tâm trở thành một trong những công ty hàng đầu tại việt nam về ngành cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo các bạn có thể làm được những hạng mục sau:
-          Cỏ nhân tạo dán tường:
-          Cỏ nhân tạo lót sân thượng
-          Cỏ nhân tạo lót ban công
-          Cỏ nhân tạo lót sân vườn
-          Cỏ nhân tạo làm bảng hiệu
-          Cỏ nhân tạo lót văn phòng
-          Cỏ nhân tạo trang trí trung tam thương mại
-          Cỏ nhân tạo lót đường di, gon gạch
-          Cỏ nhân tạo làm pano quảng cáo
-          Cỏ nhân tạo lót trường mầm non
-          Cỏ nhân tạo lót khu vui chơi giải trí
-          Cỏ nhân tạo lót công viên
-          Cỏ nhân tạo lót hồ bơi
-          Cỏ nhân tạo lót quán cafe
-          Cỏ nhân tạo lót quán trà sửa
-          Cỏ nhân tạo lót sàn nhà
-          Cỏ nhân tạo trang trí cửa hàng shop thời trang
-          Cỏ nhân tạo làm bảng hiệu chào mừng các ngày lễ lớn
-          Cỏ nhân tạo làm sân bóng đá
-          Cỏ nhân tạo giá rẻ
-          Giá cỏ nhân tạo
-          Giá bán cỏ nhân tạo
-          Cỏ nhân tạo trang trí
-          Cỏ nhân giá bao nhiêu
-          Công ty bán cỏ nhân tạo
Liên hệ: Mr. Tiến: 0906.879.876


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét