Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Đại lý cỏ nhân tạo sân vườn trang trí

Chuyên bán cỏ nhân tạo trang trí giá rẻ, cỏ nhân tạo chất lượng nhất thị trường hiện nay. Xu hướng trang trí cỏ nhân tạo ngày càng cao, với tính linh động và ưu việt của cỏ nhân tạo nên cỏ nhân tạo được nhiều nhà thiết kế và kỹ sư đưa vào bản vẽ kỹ thuật. Cỏ nhân tạo tạo rất bền với thời gian, có nhiều màu sắc để lựa chọn, giá cả lại hợp lý nên được rất nhiều chủ nhà lựa chọn làm trang trí nội và ngoại thất. 

Sân vườn thiếu ánh sáng, độ ẩm cỏ nhân tạo không sống được hay bạn không có thời gian chăm sóc, cỏ nhân tạo là giải phải tối ưu cho sự lực chọn của bạn, bạn sẽ có một mảnh vườn luôn xanh tươi mà không cần tưới nước bón phân hay tốn quá nhiều thời gian và mảnh vườn. Cỏ nhân tạo được làm từ nhựa PE tổng hợp đã qua kiểm định chặc chẽ, không ảnh hưởng tới sức khỏe con người, cỏ nhân tạo có thể sống ở những môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao, nắng nóng hay thiếu ánh sáng....chúng tôi đã cung cấp và thi công cho hơn 1000 nhà hàng khách sạn và quán ăn ở tp hcm. Vì sao cỏ nhân tạo được nhiều người sử dụng như vậy, chúng tôi đã hỏi và khảo sát những khách hàng sử dụng cỏ nhân tạo thì được những câu trả lời như sau: sử dụng cỏ nhân tạo không cần chăm sóc, không tốn nhiều thời gian mà vân có không gian xanh sạch đẹp, cỏ nhân tạo bền trồng khỏi chăm sóc. Cỏ nhân tạo cỏ thể dán tường tạo nên bức tường cỏ nhân tạo xanh tươi ko rong rêu, hen ố, chi phí chăm sóc bảo dưỡng gần như không có.


Cỏ nhân tạo bạn có thể sử dụng vào nhiều hạng mục khác nhau, cỏ nhân tạo lót sân vườn, cỏ nhân tạo lót đường đi, cỏ nhân tạo trang trí quán cafe, cỏ nhân tạo lót sân thượng, cỏ nhân tạo lót ban công, cỏ nhân tạo làm quảng cáo, chúng tôi đã lót cỏ nhân tạo sân thượng khách sạn mthe mira bình duong, cỏ nhân tạo dán tường nhà hàng mama, cỏ nhân tạo lót sân thượng khách sạn tomy, cỏ nhân tạo lót biệt thự benhouse, cỏ nhân tạo lót trường mầm non hoa hồng, cỏ nhân tạo lót khu vui chơi the king world....

http://thamconhantao.net/
http://conhantaonhattienphat.com/
Mr. Tiến: 0906.879.876

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét