Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Cỏ nhân tạo giá rẻ, cỏ nhân tạo giá rẻ nhất

 Cỏ nhân tạo giá rẻ, cỏ nhân tạo giá rẻ nhất, cỏ nhân tạo tốt nhất hiện nay.Cỏ nhân tạo bao nhiêu tiền 1m2 , Giá bán cỏ nhân tạo hay chi phí làm một sân bóng đá cỏ nhân tạo bao nhiêu là chủ đề mà người đầu tư quan tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp cỏ nhân tạo với nhiều loại cỏ và giá cỏ khác nhau, vậy làm sao để tìm được cung cấp thi công tốt nhất với chất lượng cao nhất. Các nhà đầu tư quan tâm nhất đó chính là giá cả, vậy loại cỏ nhân tạo sân bóng đá nào và với mức giá nào thì hợp lý. Theo khảo sát thị trường thì giá bán cỏ nhân tạo sân bóng đá hiện nay nằm ở mức từ 230.000 đến 270.000đ/m2, với mức giá này thì quý khách hàng nên chọn những dòng cỏ trung bình giá khoảng 240.000 và 250.000 là hợp lúc nhất. Vì sao, vì với mức giá đó bạn sẽ có một sản phẩm tương đối tốt, thứ hai là bạn nên sử dụng 5 năm là bạn đã thay cỏ nên không cần chọn loại cỏ tốt hơn.

Để tìm công ty bán cỏ nhân tạo sân bóng đá, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo thì các bạn có thể thông qua người quen, những người đã từng  đầu tư kinh doanh hay phương pháp phổ biến nhất là lên mạng tìm. Giống như mình trao đổi lên mạng thì có rất nhiều công ty bán và thi công, chính vì vậy cũng rất khó để chọn ra một đơn vị nào uy tín, chất lượng. Chi phí để đầu tư một sân bóng đá 5 người đá với diện tích 20mx40m rơi vào khoảng 340 triệu đến 360 triệu. Kinh nghiệm chọn nhà cung cấp tốt, thứ nhất là công ty thành lập từ 2 năm trở lên, đã làm nhiều công trình, sản phẩm cỏ đa dạng, có thị trường rộng ở nhiều tỉnh. Công ty NTP Grass là công ty nhập hàng trực tiếp từ những nhà sản xuất cỏ lớn nhất và chất lượng trên thế giới, những mẫu cỏ chúng tôi chọn đã trãi qua kiểm tra và sàn lọc kỹ càng để phù hợp với điều kiện thời tiết và nhu cầu về tài chính cũng như thẩm mỹ cho người Việt Nam.

 Công ty đã thi công gần 400 sân bóng trên khắp cỏ nước và cung cấp cỏ nhân tạo cho rất nhiều đơn vị thi công cỏ. Đến với NTP Grass để nhận được những loại cỏ nhân tạo tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Mua bán cỏ nhân tạo sân bóng cũ, nhận sửa chữa sân bóng cũ
Hotline: 0906.879.876


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét