Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Bảng giá các loại cỏ nhân tạo sân bóng đá, sân vườn

Bảng giá các loại cỏ nhân tạo:
 Cỏ nhân tạo sân bóng đá giá từ 150.000 đến 190.000đ
Cỏ sân vườn giá từ 200.000 đến 300.000đ
Cỏ nhân tạo sân bóng đá, chắc không xa lạ gì với chúng ta nữa. Nhưng từ xưa tới giờ những loại cỏ nhân tạo sân bóng thường sử dụng tương đồng với nhau, chưa có một sản phẩm nào nổi bật hay có đặc trưng riêng biệt. 


Tất cả các sân cỏ nhân tạo đều làm quy trình như nhau, nào là vô cát, vô hạt nhựa rất mất thời gian và chi phí. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm cỏ nhân tạo sân bóng đá mới không cần phải sử dụng cát hay hạt nhựa mà vẫn có một sân bóng đá tốt chuẩn Fifa, chác các bạn cũng đang tò mò lắm đúng không. Với mẫu cỏ này thì viêc lắp đặt rất dễ dàng tốn ít chi phí mà hiệu quả khai thác lại rất cao. 

Công ty cỏ nhân tạo Nhật Tiến phát là công ty thi công sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại việt nam, chúng tôi đã thi công hơn 300 sân cỏ nhân tạo và 1000 khu vườn bằng cỏ nhân tạo sân vườn ở việt nam. Có thể nói ngày nay cỏ nhân tạo trang trí, cỏ nhân tạo sân bóng đá được rất nhiều người sử dụng, với tính ưu việt vượt trội hơn so với cỏ tự nhiên, chi phí chăm sóc bảo dưỡng chỉ bằng 1/10 so với cỏ tự nhiên, tần xuất khai thác cao gấp 10 lần. Với những ưu điểm đó thì cỏ nhân tạo ngày càng lấn ác cỏ tự nhiên, vậy làm sao để chọn công ty bán cỏ nhân tạo tốt và uy tín. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công cỏ nhân tạo và rất nhiều mẫu mã khác nhau, thật khó để lựa chọn được công ty và mẫu cỏ như ý. Hãy đến với NTP Grass để được sử dụng những sản phẩm cỏ nhân tạo chất lượng nhất.
Hotline: 0906.879.876

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét