Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Cỏ nhân tạo lót sân chơi cho bé trường mầm non, sân chơi trường mầm non bằng cỏ nhân tạo, trường mầm non sao mai cần thơ

Cỏ nhân tạo lót trường mầm non Ngôi Sao quận Ninh Kiều Cần Thơ
Cỏ nhân tạo lót sân chơi trường mầm non  Sơn Ca ở Tân An Long An
Thảm cỏ nhựa lót sân chơi trường mầm non Ánh Dương gò công đông Tiền Giang
Cỏ nhân tạo trang trí trường mầm non Họa Mi rạch giá Kiên Giang
Trường mầm non quốc tế IPS Biên Hòa Đồng Nai, sử dụng cỏ nhân tạo làm sân chơi cho các bé. Cỏ nhân tạo lót trường mầm non BamBi Biên Hòa Đồng Nai cũng đã sử dụng cỏ nhân tạo lót sân chơi cho các bé, trong giờ thể dục các bé rất thích vui đùa, không sợ dơ bẩn, trơn trợt như xưa.
Trước đây các không gian ngoài sân chơi của các bé tại các trường mầm non tại Việt Nam được lót bằng những miếng nhựa mỏng để đặt đồ chơi lên, nhằm tránh bẩn và êm dịu cho bé. Sau một thời gian, nhận thấy những phương án này thực sự chưa hiệu quả. Nguyên nhân vì các miếng nhựa mỏng ngoài trời do mưa nắng nên rất dễ bị nứt rách và độ bền không được lâu. Còn nền gạch trong nhà, có một số bé chơi bị trượt té sẽ gây va chạm thương tích. Do vậy, mọi người đã tính đến việc lắp đặt những tấm thảm lót sàn êm dịu hơn. Tuy nhiên, các tấm thảm loại này rất đắt và không có tuổi thọ lâu dài. Phương án lắp đặt thảm cỏ nhân tạo lúc này bắt đầu được chú ý đến và dần được các bậc phụ huynh và nhà trường đón nhận tại các trường mẫu giáo trên khắp cả nước. 


Cỏ nhân tạo trong trường mầm non đã và đang được các nước trên thế giới triển khai lắp đặt nhằm tạo sân chơi an toàn cho các bé. Mặt khác, sân chơi cỏ nhân tạo giúp các bé siêng năng vận động, hòa đồng hơn và góp phần phát triển trí thông minh thông qua những hoạt động ngoài sân cỏ. Chính vì lẽ đó, cỏ nhân tạo lót trường mầm non là vấn đề đáng lưu tâm cho các bậc phụ huynh và nhà trường.
Những lợi ích mà cỏ nhân tạo mang đến cho trường mầm non là gì?
Cỏ nhân tạo không những đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn có lợi ích rất nhiều cho các bé. Không hề bị trầy xước khi té ngã, không ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe của các bé.
- Sử dụng cỏ nhân tạo trường mầm non sẽ mang lại cho các trẻ cảm giác vừa dễ chịu vừa mới mẻ cho các bé. Mặt khác, giảm thiểu chấn thương cho trẻ vì bề mặt cỏ rất mềm, khi trẻ ngã sẽ không bị đau.

Cỏ nhân tạo lót trường mầm non Ngôi Sao quận Ninh Kiều Cần Thơ


- Sử dụng cỏ nhân tạo giúp giảm thời gian cho việc chăm sóc và bảo dưỡng, không lo sợ bị độc hại bởi hóa chất vì nó không cần bón phân, tưới nước mà vẫn luôn xanh tươi trong mọi thời tiết.
Cỏ nhân tạo lót sân chơi trường mầm non  Sơn Ca ở Tân An Long An
- Sân chơi bằng thảm cỏ nhân tạo mang một màu xanh cuốn hút, hấp dẫn trẻ nhỏ. Không như những bãi cỏ tự nhiên sau một thời gian vui chơi, chạy nhảy cỏ bị dẫm đạp nhiều sẽ bị gãy, hư hại và khó có thể mọc được nữa. Thay vì bỏ thời gian chăm sóc cho số cỏ đó thì sử dụng cỏ nhân tạo sẽ làm cho sân chơi cho các trẻ luôn sạch đẹp, mà không phải lo lắng về vấn đề chăm sóc, bảo quản.


- Về vấn đề thời tiết đối với sân chơi cỏ nhân tạo cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi cỏ nhân tạo có tính kháng thời tiết cao. Khi trời nắng, cỏ nhân tạo không bị héo úa, khi trời mưa không bị ngập úng. Chính vì vậy, sử dụng sân cỏ nhân tạo trong trường mầm non các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm, con trẻ của bạn sẽ không bị trơn ngã, dính bùn lầy khi trời mưa và không bị vi trùng cắn khi trời nắng.


Chắc hẳn không gian xanh kết hợp với những trò chơi màu sắc sẽ làm trẻ thích thú

- Không dừng ở đó, sân chơi cỏ nhân tạo còn tạo không gian tươi mát, kích thích sự sáng tạo và nô đùa của bé. Với những trò chơi vận động ngoài trời dưới sân cỏ nhân tạo an toàn, cô giáo có thể cho các trẻ cùng tham gia chơi với nhau, phát triển các trò chơi team buiding ngay từ bé cho trẻ. Đây hoàn toàn là việc làm tốt, hỗ trợ sự đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau cho các trẻ.
Cỏ nhân tạo sân vườn có thể sử dụng lắp đặt trong trường mầm non không?
Hoàn toàn có thể được, bạn có thể sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để tạo nên những sân chơi cho trẻ trong trường mầm non. Ngoài ra, bạn lắp đặt những thảm cỏ nhân tạo dưới những góc tường, khu trò chơi trượt dốc, đu quay...để tránh trường hợp trẻ ngã sẽ bị thương. 
Cỏ nhân tạo được dùng trang trí sân vườn trước nhà bạn, trang trí lối đi, lót sàn nhà, trưng bày tại các showroom xe hơi, thời trang, trường mầm non. Cỏ nhân tạo sân vườn được sử dụng phổ biến hiện nay với các ưu điểm sau đây:
- Tiết kiệm được thời gian, công sức.
- Không khác biệt với cỏ thật về màu sắc, độ nảy, độ thăng bằng.
- Tuổi thọ khá cao từ 6 – 8 năm, chi phí bảo dưỡng thấp, bằng khoảng 1/10 so với cỏ thật.
- Mãi xanh tươi trong tất cả các thời tiết, thân thiện với môi trường, dễ dàng lắp đặt trên các loại nền khác nhau.
- Mang lại vẻ thẩm mỹ cho khu vườn với sự đồng đều của cỏ.

Trẻ hoạt động, vui chơi thoải mái dưới sân cỏ nhân tạo mà không sợ bị thương
Thảm cỏ nhựa lót sân chơi trường mầm non Ánh Dương gò công đông Tiền Giang


Nói tóm lại, cỏ nhân tạo sân vườn rất thích hợp trang trí cho các trường mầm non, bé sẽ thích thú với những trò chơi trên mặt cỏ xanh tươi mà không sợ ngứa ngáy… cỏ nhân tạo thế hệ mới sẽ giúp cho chúng ta giải quyết cách triệt để những vấn đề khó khăn của sân cỏ tự nhiên. 
Chính vì những lợi ích, và đặc tính nổi bật của thảm cỏ nhân tạo mang đến mà các trường mầm non đã mạnh dạn đầu tư sử dụng thảm cỏ nhân tạo sân vườn để trải sân chơi cho trẻ. Với một sân chơi hoàn hảo, với những mảng màu xanh cuốn hút, luôn sạch sẽ, tươi mát trong mọi thời tiết. Hãy để thảm cỏ nhân tạo cùng con trẻ thỏa sức vui chơi, khám phá mà bạn không phải lo lắng.
Sân chơi cỏ nhân tạo trường mầm non chính là giải pháp hay để rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai ngay từ bé cho trẻ
Cỏ nhân tạo trang trí trường mầm non Họa Mi rạch giá Kiên Giang


NTP Grass đã và đang cung cấp, thi công cỏ nhân tạo sân vườn cho rất nhiều sân chơi của các trường mầm non trong cả nước. Cùng với sự phát triển sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam trong những năm gần đây, NTP Grass đã không ngừng nghiên cứu, phát triển để đem đến những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo để có những phương án tối ưu nhất cho một sân cỏ nhân tạo trong trường chất lượng nhất.
Liên hệ với chúng tôi để nhận được giải pháp tốt nhất với chi phí hợp lý nhất:
Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
Công Ty TNHH XD TMDV Nhật Tiến Phát
ĐC: 7/3 đường số 5, KP.2, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét