Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Cỏ nhân tạo giá bao nhiêu

Cỏ nhân tạo đã có mặt tại thị trường Việt Nam tính đến nay gần 10, hiện đang có rất nhiều công ty cung cấp cỏ nhân tạo ở Việt Nam. Nguồn góc cỏ nhân tạo tạo đều nhập về từ Trung Quốc, Đài Loan, Quãng Châu...Việt Nam được xem là thị trường tiêu thụ mạnh cỏ nhân tạo ở khu vực Đông Nam Á, theo thống kê của hải quan thì mỗi năm Việt Nam nhập khoảng 3 đến 5 triệu m2 cỏ, những năm cao điểm như 2009 có lúc lên tới 7 triệu m2. Chứng tỏ nhu cầu của thị trường cỏ nhân tạo ngày càng tăng, nhưng nhiều nhà cung cấp như hiện nay thì chất lượng cỏ nhân tạo như thế nào. Dựa vào căn cứ nào để biết công ty cung cấp cỏ nhân tạo chất lượng và không chất lượng, đa số người sử dụng chỉ mua về và lắp đặt, không tìm hiểu rõ chất lượng cũng như cách tiết kiệm chi phí nhất. Hôm nay tôi sẽ chỉ cho các bạn cách chọn cỏ nhân tạo tốt và cách đầu tư tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn đạt hiệu quả cao. Trên thực tế  có đến 40% người đầu tư phải chiệu lỗ và không thu hồi được vốn, nguyên nhân vì sao, do đâu.

Cỏ nhân tạo là cỏ nhựa, cỏ plastic là một loại cỏ được sản xuất từ sợi tổng hợp PP và PE có tên tiếng Anh là Artificial Grass hoặc Artificial Turl. Trong những năm 1960, Hoa kỳ bắt đầu phát triển và sản xuất công nghệ cỏ nhân tạo, lần đầu tiên áp dụng cho sân bóng đá, và sớm áp dụng cho sân bóng chày ở Mỹ và các lĩnh vực khác về bóng đá, sân vườn, trang trí…cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân vườn trang trí.

Loại cỏ như thế nào được gọi là tốt, đảm bảo chất lượng, sẽ có rất nhiều yếu tố quyết định chất lượng cỏ nhân tạo: và câu trả lời là ở đây

Cỏ nhân tạo có Dtex từ 8800 đến 11500, số sợi cỏ trên mỗi chùm cỏ là từ 8 đến 12 sợi, lớp đế 3 lớp được xem là dòng cỏ có chất lượng trung bình khá, với mức giá bạn ở thị trường hiện nay khoảng 150.000đ đến 180.000đ.


Cỏ nhân tạo Dtex từ 12.000 trở lên, số sợi trên mỗi chùng cỏ là từ 8 đến 12 sợi, lớp đế 3 lớp, khoảng cách hàng cỏ là 3/inch, sợi cỏ là sợ đúc, hình dạng kim cương được xem là loại cỏ chất lượng nhất thị trường hiện nay.

Nói rõ thêm tí trên thị trường hiện nay có 2 dòng cỏ phổ biến là cỏ Sợi Gân và cỏ Sợi Đúc kết cấu hình dạng kim cương. Theo đánh giá của khách hàng và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cỏ, chúng tôi cùng có nhận định là cỏ nhân tạo sợ đúc kết cấu hình dạng kim cương có tuổi thọ cao hơn, chiệu lực và thời tiết khắc nghiệt tốt hơn. Đặc điểm nổi bật của dòng cỏ sợi đúc kết cấu kinh cương là không bị tét đầu khi khai thác, màu sắc cỏ lâu xuống hơn, tuổi thọ trung bình từ 7 năm đến 10 năm.


Làm sao để chọn cỏ nhân tạo sân bóng đáco nhan tao san bong da phù hợp với chi phí mình có và phù hợp với trào lưu sân cỏ nhân tạo, chúng tôi chia sẽ với các bạn nhu sau: Nên chọn dòng cỏ sợi đúc hình dạng kim cương, Dtex từ 8800 đến 12000 là hợp lý nhất vì những lý do sau:

-          Chi phí đầu tư ban đầu thấp khi chọn dòng cỏ Dtex từ 8800 đến 12000

-          Dòng cỏ này tuổi thọ bình quân là khá cao từ 5 đến 7 năm

-          Sẽ theo đuổi kiệp nhu cầu thị hiếu của khách hàng, nếu bạn chọn loại cỏ quá tốt bảo hành 10 năm trở lên thì chi phí bạn bỏ ra đầu tư sẽ rất cao, bạn sử dụng từ năm thứ 6 trở đi là cỏ đã bị cũ và xuống màu, làm cho sân xấu ảnh hưởng đến nhu cầu, thay vì chọn những dòng cỏ tốt bạn nên chọn những giòng cỏ hợp lý, sử dụng 5 đến 7 năm thay cỏ là vừa.

-          Cạnh tranh về chi phí, khu vực bạn đã có nhiều sân rồi sẽ xãy ra tình trạng cạnh tranh về giá cả, nếu bạn không khảo xát trước nhu cầu mức độ cạnh tranh mà chọn những dòng cỏ giá trị cao thì sẽ rất khó để thu hồi được vốn và có lợi nhuận.

Chúng tôi giới thiệu với các bạn một số dòng cỏ bên công ty hiện đang cung cấp với chất lượng tốt và giá cả rất cạnh tranh được khách hàng bình chọn là tốt.co nhan tao san vuon

1-      Cỏ nhân tạo sân bóng đá NTP 1

·         Dtex 8800 sợi đúc kết cấu hình dạng kim cương

·         Số sợi trên mỗi chùm cỏ là 8 sợi

·         Khoảng cách giữa các hàng cỏ là 5/8inch

·         Số mũi khâu: 130/md

·         Số lớp đế: 3 lớp

2-      Cỏ nhân tạo sân bóng đá NTP 2

·         Dtex 12000 sợi đúc kết cấu hình dạng kim cương

·         Số sợi trên mỗi chùm cỏ là 12 sợi

·         Khoảng cách giữa các hàng cỏ là 5/8inch

·         Số mũi khâu: 130/md

·         Số lớp đế: 3 lớp

3-      Cỏ nhân tạo sân bóng đá NTP3

·         Dtex 12500 sợi đúc kết cấu hình dạng kim cương

·         Số sợi trên mỗi chùm cỏ là 8 sợi

·         Khoảng cách giữa các hàng cỏ là 3/8inch

·         Số mũi khâu: 130/md

·         Số lớp đế: 3 lớp

Hotline: 0906.879.876\

                        Web:http://conhantaonhattienphat.com/
                        http://thamconhantao.net/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét