Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Thi công cỏ nhân tạo sân vườn cho Mr. Đàm

Thi công cỏ nhân tạo sân vườn cho Mr. Đàm


Mình nhớ không lằm đó là vào buổi trưa ngày 3 trong tháng, lúc đó mình đang ngồi trên máy tính thời sự với mấy người bạn, đột nhiên điện thoại đổ chuông, một số điện thoại viettel rất đẹp 016..8888.888 điện tới. Mình nghĩ oh, số điện thoại ai mà đẹp vậy điện thoại vô máy mình, bắt máy lên mình alo, và nghe bên kia điện thoại một giọng nói của người nam có âm hơi khào khào. Anh hỏi mua cỏ nhân tạo sân vườn để lót cái sân vườn ở lầu 4 của nhà, thì cũng như thường lệ, mình cũng nói chuyện tư vấn cho anh như mọi khách hàng. Sau khi nghe mình tư vấn, báo giá, gửi hình ảnh cỏ mẫu cho xem và anh đã quyết định chọn mẫu NTP SV4. 

Nói chuyện một hồi lâu mà mình chưa hỏi tên anh là già, khi đã chọn mẫu xong mình có hỏi anh tên gì để cho em tiện xưng hô, anh nói mình: em nghe giọng anh nói em không đón ra hả, mình cười và nói, giọng nói thì có rất nhiều người giọng nhau,và số điện anh không có trong danh bạ nên em không thể nhận ra anh la ai. Đầu dây bên kia anh cười và nói, vậy em biết biệt danh Ông hoàng nhạc việt hiện nay là ai không, mình nghe mà giật mình, vừa vui vừa bở ngỡ, vậy là nãy giờ mình nói chuyện với anh Hưng. Sau cuộc nói chuyện anh Hưng hẹn mình ba ngày nữa mang cỏ qua làm cho Anh, lần đầu tiên làm cỏ nhântạo sân vườn cho một người nổi tiếng như Anh, thật là vui và may mắn. Tuy là người của công chúng, tham gia rất nhiều chương trình từ làm ban giám khảo đến đào tạo tiếng hát việt, chạy chương trình, hình như chiếm hết thời gian của anh, nhưng sau mỗi lần đi làm về anh Hưng thường lên sân thượng để tận hưởng không khí trong lành trên cao, bên cạnh là hồ bơi, vườn hoa, đặc biệt là anh Hưng có sở thích trồng rau sạch. Anh có  một hệ thống trồng rạch sạch trên sân thượng, bên cạnh đó là cái sân vườn cỏ úa, vàng heo, chết sắp hết. Anh chia sẽ không có thời gian chăm sóc, tưới nước, bón phân, thỉnh thoảng có chăm sóc nhưng nó không sống nổi, vì vậy anh muốn sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để lót phần sân này, không tốn công chăm sóc, mà vẫn được một sân vườn đẹp.

 Mình và đội thi công phải mất ba giờ đồng  hồ để dọn dep sạch mặt bằng và hoàn thiện thảm cỏ cho anh Hưng, hoàn thành xong anh Hưng lên xem và khen quá trời, màu xanh đẹp, nhìn như cỏ tự nhiên, kỹ thuật làm đẹp, không thấy dấu nối, nói chung chỉ một từ good. Nhân cơ hội được gặp Ông hoàng nhạc việt mình chuẩn bị sẵn máy ảnh để chọp với anh Hưng vài bức làm kỷ niệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét